Physical Therapy Management System

Project description

                เพื่อให้สถานกายภาพบำบัด ได้รับความสะดวกในการจัดเก็บข้อมูลของผู้เข้ารับการบำบัดรักษา(ผู้ป่วย) และสามารถบริหารจัดการเบื้องต้นในการจัดตารางการนัดหมายของผู้ป่วย และนักกายภาพ ด้วยการใช้ Technology สมัยใหม่ บริษัท ไอ เอ็ม ดี จำกัด จึงขอเรียนเสนอ “ระบบการจัดเก็บข้อมูล-กายภาพบำบัด” ให้กับท่าน และ/หรือ หน่วยงานของท่าน ได้ใช้ Online Real-time สำหรับการบริหารจัดการเบื้องต้น โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยสามารถติดต่อเพื่อลงทะเบียนกับทางบริษัทฯ ซึ่งข้อมูลของท่านจะได้รับการดูแลจัดการเก็บรักษาอย่างปลอดภัย

                ซึ่งสามารถใช้งานระบบผ่านเครื่อง Personal Computer (PC), Notebook หรือ Tablet ทั้งนี้เราได้จัดเตรียม Server ที่มีประสิทธิภาพ ให้กับท่านสำหรับเก็บรวบรวมข้อมูล

  • ผู้เข้ารับการบำบัดรักษา (ผู้ป่วย)
    • นักกายภาพ (ในสังกัดหน่วยงานของท่าน)
    • การนัดหมาย ที่เป็นระบบ Online Realtime

                โครงการนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างระบบที่รองรับการบริหารจัดการข้อมูลสำหรับสถานกายภาพบำบัด

เพื่อให้มี Technology ที่ทันสมัย โดยแบ่งงานออกเป็น 3 ส่วนหลักๆคือ

  1. สร้างระบบพื้นฐานข้อมูลของผู้เข้ารับการบำบัด (ผู้ป่วย) ข้อมูลนักกายภาย และการบริหารจัดการนัดหมาย ด้วยระบบ Online-Realtime โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
  2. มีระบบงานบันทึกข้อมูลการรักษา ซึ่งเป็นการออกแบบโดยใช้มาตรฐานของการตรวจรักษาของกายภาพบำบัด เก็บประวัติการรักษาโดยละเอียด เพื่อให้การรักษาได้ประสิทธิภาพที่สุด
  3. มีระบบการบริหารจัดการด้านการเงิน ที่รองรับการชำระเงินแบบ Electronic และระบบบริหารจัดการคู่สัญญา เพื่อให้ท่านสามารถบริหารจัดการแผนการเงินได้เป็นอย่างดี

Data Scenario for “Physical Therapy Management System”

Business Process (As-is)

Business Process (To Be)